Nếu bạn muốn học Cách kiếm tiền nhờ viết Blog mới nhất. , bạn cần bỏ qua những lời khuyên về cookie mà bạn đã đọc.
Các blogger “chuyên gia” có xu hướng đưa ra cho bạn những lời khuyên chung chung như viết về niềm đam mê của bạn, kiên định, hình thành thói quen viết tốt và tạo nội dung tuyệt vời.
Sau đó, một vài năm kể từ bây giờ, cuối cùng bạn sẽ có đủ lưu lượng truy cập trang web để kiếm tiền từ blog của mình với các chương trình liên kết , Google AdSense, các khóa học trực tuyến , podcasting hoặc bán các sản phẩm kỹ thuật số.
Sự thật khó là, bạn không cần phải mất nhiều năm – chỉ có rất nhiều lời khuyên tồi tệ trên mạng.
Để kiếm tiền đổi đời từ blog của bạn nhanh nhất có thể, bạn cần bắt đầu suy nghĩ như một CEO và phát triển các hệ thống để mở rộng quy mô blog của bạn như một công ty khởi nghiệp chứ không phải một sở thích.
Tôi đã làm việc cho các công ty khởi nghiệp tăng trưởng cao và một số CMO, VP và Nhà tiếp thị tăng trưởng tốt nhất hiện có. Và tôi đã học được gì?
Hầu hết các lời khuyên trên blog đều có hại, không hữu ích.
Bạn đã bán giấc mơ về thu nhập thụ động và khả năng kiếm tiền trực tuyến trong khi ngủ, tất cả trong khi 95% người viết blog vẫn thất bại. Tuy nhiên, những “chuyên gia” đã bắt đầu hơn 10 năm trước đây là những người duy nhất kiếm được nhiều tiền nhất từ việc viết blog.
Vì vậy, tôi đã bắt đầu blog này vào tháng 1 năm 2019 để theo dõi sự tiến bộ của mình với tư cách là một blogger hoàn toàn mới bằng cách sử dụng mọi thứ tôi đã học được trong thế giới khởi nghiệp.
Đây là điều đầu tiên tôi học được – bạn cần tập trung ít hơn vào việc viết và nhiều hơn vào việc tạo hệ thống để mở rộng blog của bạn ở tốc độ khởi động.
Hãy nhớ rằng, bạn là chủ doanh nghiệp, không chỉ là một blogger.
Có rất nhiều điều tôi ước mình biết trước khi bắt đầu viết blog . Tôi hy vọng bài đăng này sẽ giúp cung cấp cho bạn một số ý tưởng mới.
Và như bạn có thể thấy từ Báo cáo thu nhập trên blog của tôi , tôi đã kiếm được 1 triệu đô la trong vòng chưa đầy hai năm mà không phải chi một xu nào cho quảng cáo.
Hướng dẫn này bao gồm SEO, nghiên cứu từ khóa, tiếp thị nội dung, WordPress và tiếp thị liên kết để bạn có thể kiếm nhiều tiền hơn từ việc viết blog trong năm nay.
Bắt đầu nào.
Cách kiếm tiền từ blog vào năm 2021.
Trước bất kỳ điều gì khác, bạn cần học cách bắt đầu một blog . Bước đầu tiên là nhận dịch vụ lưu trữ web và tên miền. Tôi khuyên bạn nên sử dụng Bluehost vì đây là máy chủ lưu trữ được đề xuất số 1 bởi WordPress và có nhiều tính năng hơn đủ để thực hiện mọi thứ được nêu trong hướng dẫn này.
Bạn có thể bắt đầu với Bluehost với $ 2,95 / tháng (giảm 63%) bằng liên kết của tôi.
Bài viết này là tất cả về kiếm tiền trong năm nay – tôi sẽ không cung cấp cho bạn một danh sách mơ hồ về các tùy chọn như tiếp thị liên kết, bài đăng được tài trợ, khóa học trực tuyến hoặc quảng cáo.
Thay vào đó, chúng tôi sẽ tập trung vào việc mở rộng quy mô blog của bạn giống như một công ty khởi nghiệp bằng cách chọn thị trường ngách, mở rộng nội dung của bạn và kiếm tiền từ blog của bạn để kiếm 10.000 đô la / tháng trong 90 ngày.
Hãy mở rộng quy mô blog mới của bạn giống như một công ty khởi nghiệp.
Chọn vị trí blog của bạn dựa trên các yếu tố thị trường, không phải niềm đam mê của bạn.
Có một lý do mà 95% các blogger thất bại, và đó không phải là lý do tại sao bạn nghĩ.
Quan niệm hiện tại cho rằng các blogger thất bại vì họ không đủ “đam mê”.
Họ nói: “Vượt qua thất bại để thành công.
Google “tại sao các blogger thất bại” và bạn nhận được câu trả lời tương tự từ kết quả số 1: các blogger thất bại vì họ không đủ đam mê.
Tôi chính thức bác bỏ quan điểm này.
Lý do thực sự mà các blogger thất bại cũng giống như lý do mà bất kỳ công việc kinh doanh nào cũng thất bại: nó không có lợi nhuận.
Lấy ví dụ về niềm đam mê của tôi.
Tôi đam mê rất nhiều thứ – đánh trống, lái máy bay, du lịch, thiên văn học, chạy từ xa, phát triển bản thân, pizza kiểu Detroit, v.v.
Tuy nhiên, nếu tôi viết vô số bài đăng trên blog về một trong những chủ đề này mà không kiếm được tiền, tôi sẽ tiêu hết 100% thời gian.
Ngoài ra, một số blogger tuyên bố, “Tôi không tham gia vì tiền” hoặc, “Đó chỉ là một sở thích.”
Những người viết blog sở thích chỉ là những người viết blog mới chưa biết cách kiếm tiền. Trong bất kỳ lĩnh vực kỹ thuật số sáng tạo nào – cho dù đó là thiết kế, phát triển web, nhiếp ảnh, viết bài quảng cáo hay chỉnh sửa video – đều có những người mới bắt đầu và chuyên gia.
Và vì hầu hết các blogger đều bắt đầu với tư cách là người mới bắt đầu bằng cách viết về niềm đam mê và cố gắng tìm ra mọi thứ khác sau đó, họ sẽ thất bại.
Thêm vào đó, lời khuyên viết blog đã lỗi thời, chỉ được viết để xếp hạng trên Google và khuyến khích phương pháp tiếp cận tổng quát để thu hút nhiều đối tượng nhất có thể.
Người viết blog không thất bại vì thiếu đam mê (họ có điều đó không thành công).
Các blogger thất bại vì họ không thể chuyển đổi từ blogger thành chủ doanh nghiệp.
Vì vậy, họ chọn một thị trường ngách không sinh lợi nhắm vào đối tượng có giá trị thấp. Những người viết blog mới quên tận dụng mạng lưới và kết nối để làm lợi thế chiến lược của họ. Và họ không có đủ nhu cầu thị trường để mở rộng lưu lượng truy cập.
Tôi muốn bạn thành công.
Trước khi khởi chạy blog của bạn, điều quan trọng là phải chọn thị trường ngách của bạn không phải dựa trên niềm đam mê, mà là ba yếu tố kinh doanh: tiềm năng ngân sách đối tượng, đòn bẩy chuyên nghiệp và nhu cầu thị trường.
Hãy xem hướng dẫn của tôi để bắt đầu một doanh nghiệp viết blog để biết thêm các bài viết về blog.
1. Tiềm năng ngân sách đối tượng.
Để cung cấp một sản phẩm có giá trị trên blog của bạn, bạn cần phải giải quyết một điểm khó khăn cho khán giả của mình. Đó là hiển nhiên.
Là một blogger, bạn nên hiểu sâu sắc những thách thức của khán giả để có thể đưa ra giải pháp phù hợp nhất với nhu cầu. Đánh dấu.
Bắt đầu bằng cách xem xét các ngách mà bản thân bạn là thành viên của đối tượng mục tiêu. Bằng cách này, kiến thức chuyên môn về miền của bạn sẽ nhanh hơn.
Nhưng đừng nghĩ rằng sau khi bạn đã đi xa đến mức đó, bạn nên mở một danh sách chung gồm 100 ngách và thu hẹp nó theo cách đó. Màu nước? K-Pop? Du lịch? Chúc may mắn với điều đó.
Yếu tố quan trọng số 1 khi chọn thị trường ngách cho blog của bạn là gì?
Số tiền mà khán giả của bạn sẵn sàng chi tiêu.
Nó đơn giản mà.
Hãy phá vỡ nó.
Vì vậy, trong ví dụ này, giả sử bạn đang có kế hoạch bắt đầu một blog trong lĩnh vực thiết kế nhà.
Các chủ đề blog của bạn có thể thu hút nhiều độc giả khác nhau. Khách tham quan có thể bao gồm các nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp, sinh viên thiết kế đại học và thậm chí cả những bà mẹ nội trợ muốn có cảm hứng trang trí nhà mới nhất.
Để kiếm tiền từ thị trường ngách này, bạn sẽ tạo một blog mới và chuyển người đọc xuống kênh bán hàng :
- Đầu tiên, bạn phải tạo nội dung để thu hút khán giả
- Sau đó, bạn sẽ xây dựng một thiết kế nhà “freebie” để nhận được các lựa chọn tham gia email
- Tiếp theo, bạn có thể sử dụng tiếp thị liên kết để quảng cáo các thương hiệu trang trí nội thất
- Cuối cùng, bạn sẽ cung cấp cho những người đăng ký email của mình một khóa học trực tuyến trị giá 300 đô la (với đảm bảo hoàn lại tiền) về 10 Mẹo Thiết kế Nội thất Chuyên gia cho Ngôi nhà Hoàn hảo
Không có gì sai với cách tiếp cận này – đây có xu hướng là những gì hầu hết các blogger làm và nó có thể kiếm được một số thu nhập thụ động sau một vài năm xây dựng khán giả của bạn.
Nhưng đó có phải là một khán giả béo bở không? Những bà mẹ nội trợ, sinh viên đại học và một vài chuyên gia với mức lương trung bình?
Đây là bí mật.
Chỉ cần thay đổi một từ trong thị trường ngách của bạn, bạn có thể tăng tiềm năng thu nhập của blog lên 200 lần.
Tất cả những gì bạn làm là thay đổi “thiết kế nhà” thành “thiết kế bán lẻ”.
Hãy để tôi giải thích.
Bằng cách thêm thành phần B2B, bạn vừa chuyển đối tượng của mình từ cá nhân sang doanh nghiệp và tăng tiềm năng thu nhập của blog lên 200 lần.
Hãy suy nghĩ về nó theo cách này. Nếu bạn đang bán hàng cho các doanh nghiệp lớn thay vì cá nhân, bạn kiếm được nhiều tiền hơn vì hai lý do. Đầu tiên là họ có sẵn nhiều quỹ hơn. Thứ hai, nó không đến từ túi của họ.
Điểm hay về cách tiếp cận này là việc khởi chạy blog, chiến lược nội dung và kênh bán hàng của bạn gần như giống nhau cho cả hốc “thiết kế gia đình” B2C và “thiết kế bán lẻ” B2B.
Đây là một phần tốt: trong khi việc kiếm tiền từ “thiết kế gia đình” B2C chỉ dừng lại ở khóa học 300 đô la, thì phân khúc “thiết kế bán lẻ” B2B không chỉ dừng lại ở đó.
Sau khi bạn xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp của mình, bạn được biết đến như một chuyên gia thiết kế B2B. Sự ảnh hưởng này cho phép giá của bạn tăng từ hoa hồng liên kết $ 20 hoặc khóa học $ 300 – thành dịch vụ tư vấn định kỳ $ 5.000 / tháng.
Hiểu được điểm khó của khán giả là chưa đủ.
Để tăng gấp 200 lần tiềm năng doanh thu của bạn, đối tượng của bạn cần phải ở trong phân khúc B2B sinh lợi và trả tiền định kỳ hàng tháng.
Tóm lại, khi chọn thị trường ngách của bạn, thay vì lo lắng về niềm đam mê của bạn và thu hút hàng nghìn khách truy cập trang web thụ động, giá trị thấp, hãy tập trung vào việc chốt 2-3 khách hàng có giá trị cao.
Với cách tiếp cận này, tôi hy vọng bạn bắt đầu hiểu tại sao tôi thực sự tin rằng bạn có thể kiếm 10.000 đô la / tháng trong 90 ngày với một blog mới.
2. Sử dụng Đòn bẩy Chuyên nghiệp của Bạn để Chọn Thích hợp cho Blog của Bạn.
Sau khi tìm ra đối tượng sinh lợi để cung cấp giá trị, bước tiếp theo là khám phá những lợi thế chiến lược mà bạn có thể có so với những người khác.
Tự hỏi bản thân minh:
- Mức độ kinh nghiệm chuyên môn hiện tại của tôi là gì?
- Tôi có những mối liên hệ nào trong ngành của mình?
- Tôi có thể tận dụng trải nghiệm này thành một blog có lợi nhuận không?
- Nếu tôi có thể mời bất kỳ trang web nào trên thế giới đóng góp một bài đăng của khách, ai sẽ là người nghiêm túc với tôi ngay từ đầu?
Để xây dựng một blog thực sự thành công, trước tiên bạn cần xây dựng ảnh hưởng. Và để xây dựng uy quyền, bạn cần phải bước ra ngoài vùng an toàn của mình và tận dụng các kết nối, kinh nghiệm chuyên môn và mọi thứ theo ý bạn hơn bao giờ hết.
Bạn cũng sẽ thực hiện nhiều hoạt động tiếp cận để tạo ra những kết nối mới.
Tiếp cận bao gồm việc xây dựng các mối quan hệ để bạn có thể đăng bài trên các trang web có thẩm quyền trong thị trường ngách của bạn. Những bài đăng này cung cấp cho bạn các liên kết ngược Cơ quan tên miền (DA) cao, có liên quan cho SEO, đây vẫn là một trong những cách tốt nhất để tăng thứ hạng tìm kiếm của Google. Và theo thống kê Internet gần đây của Broadband Search từ năm 2019 , Google xử lý 3,5 tỷ lượt tìm kiếm mỗi ngày – hoặc hơn 40.000 lượt mỗi giây. Có rất nhiều giao thông để đi xung quanh.
Và khi bạn mới bắt đầu, bạn có thể không có nhiều kết nối hoặc nội dung được xuất bản ở đó. Bạn có thể nói: “Tại sao mọi người lại giới thiệu tôi?”
Tận dụng nền tảng của bạn sẽ giúp ích rất nhiều.
Ví dụ: nếu bạn là một nhiếp ảnh gia, bạn có thể có cơ sở khách hàng, địa chỉ liên hệ từ các nhóm gặp gỡ địa phương và thậm chí biết những người có ảnh hưởng đến nhiếp ảnh mà bạn đã gặp trong quá khứ. Nếu bạn có thể tận dụng những địa chỉ liên hệ này trong tương lai, bạn có thể đẩy nhanh tốc độ phát triển blog của mình.
3. Nhu cầu Niche của bạn Nhu cầu thị trường.
Trước khi bắt đầu, bạn cần thực hiện một số nghiên cứu và xem liệu mọi người có tìm kiếm chủ đề bạn muốn viết hay không – và họ có thể kiếm tiền được hay không.
Hai loại từ khóa có thể kiếm tiền chính là các bài đăng trong danh sách “tốt nhất” và hướng dẫn “cách thực hiện”.
Hai loại từ khóa chính này có tiềm năng doanh thu tiếp thị liên kết nhất.
For example, in the case of the “best” list posts:
- In travel, this could be “best travel insurance” or “best travel backpack.”
- In finance, it could be “best savings accounts” or “best Roth IRA.”
- In tech, it could be “best VR headset” or “best PS5 exclusives.”
When people are searching for the “best” something, they are looking for long-form guides recommending products that are written by bloggers. Most of these will have good affiliate programs to join and promote.
In the case of “how-to” guides, these could be:
- In marketing, how to make a website.
- In lifestyle, how to decorate your kitchen.
- In health, how to get rid of acne.
These how-to guides are long-form tutorials packed with high-quality content. These are also good for adding affiliate links.
Khi bạn hiểu được đòn bẩy và niềm đam mê của mình, hãy chọn thị trường ngách mà bạn đã chọn và đưa ra 10 từ khóa hàng đầu để nhắm mục tiêu.
Tiếp theo, sử dụng công cụ nghiên cứu từ khóa như GrowthBar , Google Keyword Planner , SEMRush hoặc Ahrefs và nhập từ khóa của bạn.
Với GrowthBar , bạn có thể thực hiện nghiên cứu từ khóa của mình ngay khi đang tìm kiếm trên Google.
Dưới đây là một số chiến lược cần ghi nhớ khi nghiên cứu từ khóa.
Nếu 5 từ khóa hàng đầu của bạn có lượng tìm kiếm ít nhất là 5.000, điều này cho thấy rằng có sự quan tâm đến những chủ đề này. Đây là một ví dụ về từ khóa mục tiêu của tôi trong bài đăng trên blog này:
Sau đó, hãy xem điểm độ khó của từ khóa (một số từ 0 đến 100 về mức độ khó xếp hạng của từ khóa).
Nếu các từ khóa của bạn có điểm độ khó là 80 trở lên, thì sự cạnh tranh có thể quá khốc liệt khiến bạn không thể tạo ra tác động.
Bắn các từ khóa mục tiêu với hơn 2.000 lượt tìm kiếm hàng tháng và điểm độ khó dưới 50 để bạn có khả năng nhận được nhiều lưu lượng truy cập hơn với ít cạnh tranh hơn.
Một cách khác để xem cạnh tranh là sử dụng một công cụ SEO như Ahrefs để xem dữ liệu trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERP). Cụ thể, hãy tìm Xếp hạng tên miền (DR) của kết quả trang đầu tiên và lịch sử vị trí SERP.
Nếu 10 kết quả hàng đầu đều có DR trên 70, thì blog mới của bạn có DR là 0 sẽ không lên trang một, do đó không nhận được lưu lượng truy cập.
Tuy nhiên, nếu bạn thấy một trang web có DR dưới 50 trên trang một, đó là một dấu hiệu tốt cho thấy bạn có thể nâng thứ hạng chúng theo thời gian với nội dung chất lượng.
Lastly, if the SERP position history hasn’t budged over the last six months, that means that positions #1 – 5 have stayed in the same spot. In these cases, the competition may be too intense for that keyword.
To recap, when researching your blog’s market demand, shoot for topics that have keywords with:
- 2,000+ monthly searches
- A keyword difficulty score under 50
- The first page of Google has at least one site with a DR under 50
- A SERP position history that has changed recently.
To summarize, focus less on writing and more on keyword research – every single blog post needs to target one keyword.
Make sure to choose your niche based on audience budget potential, professional leverage, and market demand.
Find an audience that you’re a part of and understand their challenges personally. Up-level that audience to make sure there’s a B2B component to 200x your revenue potential. Leverage your network, job experience, and everything else at your disposal. And make sure your niche has market demand.
Because in the end, passion doesn’t create money; money creates passion.
Ready to get started? Try Bluehost for $2.95/month (63% off) with my link.
Scale Your Content Creation and Stop Writing So Much.
What if I told you that your blog’s first 90 days has nothing to do with your blog and you won’t write a single word?
What if the secret to scaling and making money blogging doesn’t include blogging?
What if everything taught about growing a new blog has limited your growth?
Remember: you’re a business owner, not just a blogger.
From days 0 to 90, you shouldn’t be focusing your energy on writing first drafts. I won’t give the same old, outdated advice. I refuse to talk about how to write about your passions, follow an editorial calendar, writing habits, writing consistency, (or anything about writing for that matter).
Instead, we’re going to scale your blog like a startup and build credibility in your niche faster.
One big way to do that is to get writing help. Instead of writing every single first draft yourself, you can use a service like Fiverr to find freelance writers. There are plenty of writers that provide blog post writing services so that you can spend your time editing, publishing, and link building.
Overall, there are five main components to this process:
- Outreach
- Guest Post
- Outsource
- Backlinks
- Repeat indefinitely
By using this system for the first year after launch, my blog received over 5,000 backlinks from 1,000+ domains and a +74 Domain Rating (DR) increase.
Most importantly, I continued to see huge year over year gain in traffic:
If you’re a blogger that wants to focus on writing, consistency, passion, and habits, you can stop reading here.
But if you’re one of the like-minded people that’s serious about growing your blog like a CEO (and not a hobby blogger), let’s start monetizing.
1. Relationships Are Your Foundation.
Before you start building relationships with other bloggers and influencers in your niche, you have to understand one central theme. You have to provide value to others. Don’t go into the process of building a relationship just thinking about what you’ll get out of the deal. First, you need to focus on the benefits you’ll give others.
Ask yourself: what value are you providing in the relationship?
- Could you provide content because your expertise matches their audience’s interests?
- Is their blog currently in need of content to fill their editorial calendar?
- Can you leverage link building for them in other guest posts you’re writing?
- Is there a topic that you’re well versed in that doesn’t exist on their blog?
The first step in pitching is understanding your value and what you can do to help. This information will be vital in your initial email outreach strategy.
First, create a targeted list of sites.
Once you understand the value you can provide, it’s time to start building your blog outreach list. This list should be a simple spreadsheet with five columns: Website, Name, Email Address, Status, etc.
To begin populating your spreadsheet, look up the target blog’s monthly site visitors and Domain Authority (DA) by plugging their URL into an SEO tool like Ahrefs. Aim for blogs with a Domain Authority of 50+.
Remember, the higher the DA, the stronger the partnership potential, and the more SEO impact you’ll receive from the relationship. To save time during your search, find an article like this one with the top blogs and websites accepting guest posts, with Domain Authority scores.
Once you’ve pared down your list of blogs based on the criteria above It’s time to find the right person to contact.
First, use LinkedIn.
Start by filtering your search results by the blog’s company page, then within the company, search for people by using terms like: “Content Manager,” “SEO Manager,” “Editor,” or simply, “Content.”
After you find 2-3 potential contacts, connect with them on LinkedIn. 2nd degree LinkedIn connections are better than 3rd – and if you have a mutual contact, even better. Don’t spend too much time on your connection message either, often your text gets buried or comes off as spammy.
Once you’ve reached out on LinkedIn, use an email tool like Hunter.io to scan the blog for email addresses. Even if you can’t find the contact’s exact email address, Hunter.io shows your email structure, such as firstname@blog.com or firstname.lastname@blog.com. Add this contact information into your spreadsheet.
2. Start Relationships & Pitch Guest Posts at the Same Time.
Các mối quan hệ blog có giá trị cung cấp nội dung và liên kết. Sau khi bạn có danh sách 50-100 địa chỉ liên hệ tiềm năng và đã liên hệ trên LinkedIn, đã đến lúc bắt đầu tiếp cận email của bạn.
Bạn có thể mở rộng chiến lược viết blog của khách bằng cách sử dụng mẫu email để bắt đầu mối quan hệ đồng thời yêu cầu đăng bài của khách cùng một lúc.
Đây là một mẫu ví dụ mà tôi đã sử dụng:
Này (Tên)!
Tên tôi là Adam và tôi là (Tiêu đề) tại (Blog).
Tôi liên hệ vì tôi yêu thích (Target Blog) và muốn cộng tác về nội dung với bạn.
Tôi rất tò mò nếu:
1) Bạn muốn tham gia vào việc xây dựng liên kết. Tôi viết (XX) bài đăng của khách mỗi tháng và rất vui được liên kết đến trang web của bạn trong nội dung của tôi.
2) Bạn cho phép các bài đăng của khách trên blog của bạn.Tôi muốn đóng góp cho blog (tuyệt vời? Thông tin? Hữu ích?) Của bạn và có thể đưa ra một số ý tưởng chủ đề mà tôi nghĩ rằng khán giả của bạn sẽ thích thú. Đây là một số mẫu gần đây của tôi:
(URL mẫu 1)
(URL mẫu 2)
(URL mẫu 3)Vui lòng cho tôi biết nếu bạn quan tâm và tôi mong sớm nhận được phản hồi từ bạn!
Cảm ơn,
Adam
Đó là nó.
Bằng cách sử dụng mẫu email bài đăng của khách và biết cách bắt đầu lời chào qua email, bạn tiết kiệm thời gian và mở rộng quy trình của mình bằng cách bắt đầu mối quan hệ và quảng cáo bài đăng của khách cùng một lúc.
Sau khi người liên hệ của bạn trả lời email của bạn và nói rằng họ quan tâm đến một bài đăng của khách, bạn cần đưa ra chủ đề hoàn hảo.
Có bốn tiêu chí chính để giới thiệu chủ đề viết blog cho khách hoàn hảo:
- Nội dung của bạn chưa tồn tại trên trang web của họ. Khi bạn có ý tưởng chủ đề, hãy truy cập Google và tìm kiếm “site: blog.com topic” để quét blog của họ để kiểm tra xem nó đã tồn tại chưa.
- Chủ đề và từ khóa mục tiêu của bạn có giá trị SEO. Quay lại Ahrefs và nhập URL của blog. Xem những từ khóa không phải trả tiền nào đang thúc đẩy nhiều lưu lượng truy cập nhất để xem liệu bạn có thể tìm thấy những khoảng trống trong nội dung của chúng mà bạn có thể lấp đầy hay không.
- Chủ đề phù hợp với chuyên môn của bạn. Bạn sẽ có thể viết một cách thông minh về chủ đề và sử dụng blog của khách để xây dựng ảnh hưởng nhiều hơn trong thị trường ngách của bạn.
- Chủ đề phù hợp với sở thích của khán giả. Kiểm tra các nguyên tắc biên tập của họ, xem cách họ viết các bài đăng trên blog và cố gắng phù hợp với phong cách blog của họ.
Khi chủ đề của bạn được chấp nhận, bạn có thể chuyển sang trọng tâm của chiến lược viết blog dành cho khách của mình.
3. Tầm quan trọng của việc viết blog của khách.
Vào tháng 1 năm 2019, tôi đã tiến hành một thử nghiệm viết blog của khách . Mục tiêu của tôi là đóng góp càng nhiều bài đăng của khách càng tốt trong vòng 15 ngày để đo lường tác động của nó đối với số liệu SEO và lưu lượng truy cập của trang web của tôi.
Đây là kết quả sau 15 ngày:
- Tám bài đăng của khách được xuất bản trên các trang web với DA là 81, 73, 60, 66, 71, 61, 94 và 84
- 32 tên miền giới thiệu mới
- 247 liên kết ngược mới
- 268 từ khóa không phải trả tiền mới xếp hạng trong 100 từ khóa hàng đầu
- Tăng 372% lưu lượng truy cập không phải trả tiền
- +12 tới Ahrefs Domain Authority
- Xếp hạng Alexa được cải thiện thêm 600.000
Kết quả rất rõ ràng – việc đăng bài của khách trên các trang có DA cao vẫn ảnh hưởng rất nhiều đến SEO của blog mới. Với 65% các nhà tiếp thị nói rằng xây dựng liên kết là chiến thuật SEO khó nhất để thành thạo, nó cũng có thể mang lại hiệu quả cao nhất.
Đó là lý do tại sao tôi khuyên bạn nên khởi chạy một blog có 5 “bài viết trụ cột” – các bài viết dài, được tối ưu hóa cho SEO được xây dựng cho các liên kết đến. Thêm số liệu thống kê, đồ họa thông tin và nghiên cứu điển hình để việc liên kết trở nên dễ dàng hơn.
Ngay cả khi blog của tôi già đi, tôi vẫn đặt mục tiêu đóng góp ít nhất một bài đăng của khách cho mỗi bài tôi viết cho blog của mình.
Hãy nhớ rằng, khi bạn lần đầu tiên học cách viết blog kiếm tiền, hãy tập trung nhiều hơn vào khía cạnh kinh doanh và mối quan hệ của mọi thứ và ít viết hơn.
Tuy nhiên, chất lượng nội dung của các bài đăng của khách mới là điều quan trọng. Đảm bảo sử dụng đúng tiêu đề, đoạn văn bản và liên kết đến nội dung của bạn. Hãy tuân thủ chặt chẽ các hướng dẫn về bài đăng của khách và sử dụng một trong những công cụ kiểm tra ngữ pháp tốt nhất nếu bạn muốn cải thiện chất lượng bài viết của mình.
Cập nhật năm 2020: Vào năm 2019, tôi đã xuất bản hơn 80 bài đăng của khách, tăng Xếp hạng miền của tôi lên 74 và hiện tại (tính đến tháng 5 năm 2020) có hơn 400.000 khách truy cập / tháng vào blog của tôi.
Cập nhật năm 2021: Tôi tiếp tục xuất bản các bài đăng của khách, đã tăng Xếp hạng miền của tôi lên 78 và phát triển blog của tôi lên hơn 500.000 khách truy cập hàng tháng.
Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Bài viết này bao gồm các liên kết liên kết có thể cung cấp một khoản hoa hồng nhỏ cho tôi miễn phí cho bạn. Tuy nhiên, đây là những công cụ tốt nhất giúp bạn viết blog kiếm tiền trong năm nay. Bạn có thể đọc tiết lộ liên kết của tôi trong chính sách bảo mật của tôi.
Cách kiếm tiền từ blog của bạn đúng cách.
Có rất nhiều lựa chọn khi viết blog kiếm tiền – tiếp thị liên kết, quảng cáo, khóa học trực tuyến, huấn luyện một đối một, tư vấn, bài đăng được tài trợ, bán sản phẩm thực, v.v. Một số dòng thu nhập này yêu cầu nhiều lưu lượng truy cập hơn những dòng khác .
Đó là lý do tại sao việc lập kế hoạch chiến lược thúc đẩy doanh thu trong tương lai của bạn với các hình thức kiếm tiền phù hợp vào đúng thời điểm trong vòng đời của blog là điều cần thiết.
1. Lập kế hoạch lịch trình kiếm tiền từ blog trong tương lai của bạn
Ví dụ: nếu bạn vừa tạo một blog du lịch mới, thì việc đặt quảng cáo trên khắp trang web của bạn là không hợp lý. Những chiến thuật đó đòi hỏi hàng trăm nghìn khách truy cập hàng tháng để kiếm tiền tốt.
Tương tự, bạn không nên bắt đầu tiếp thị liên kết và nhồi nhét một loạt các liên kết ở khắp mọi nơi ngay từ đầu. Việc tạo ra doanh thu tiếp thị liên kết cũng có thể yêu cầu hàng nghìn khách truy cập thực hiện một lần bán hàng.
Có, cuối cùng bạn có thể có được một nơi mà bạn đang tạo ra “thu nhập thụ động” với tiếp thị liên kết, các khóa học, doanh thu quảng cáo và các sản phẩm kỹ thuật số, nhưng điều đó có thể mất nhiều năm.
Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn muốn bắt đầu kiếm tiền từ blog của mình để nghỉ việc sau 3 tháng?
Tin tốt?
Hình thức kiếm tiền từ blog sinh lợi nhất có thể được sử dụng từ Ngày đầu tiên và không yêu cầu nhiều lưu lượng truy cập.
Dòng thời gian kiếm tiền từ blog hoàn hảo của bạn sẽ tập trung vào việc tối đa hóa doanh thu trong từng giai đoạn phát triển blog của bạn.
Có bốn lĩnh vực trọng tâm riêng biệt:
- 1-90 ngày: Tư vấn cao cấp (0-1.000 khách truy cập trang web hàng tháng)
- 90-180 ngày: Tiếp thị liên kết (1.000-2.500 khách truy cập trang web hàng tháng)
- 180-365 ngày: Khóa học trực tuyến đầu tiên của bạn (hơn 5.000 khách truy cập trang web hàng tháng)
- 365 ngày trở lên: Tư cách thành viên của khóa học (hơn 10.000 khách truy cập trang web hàng tháng)
Có vẻ hơi phản trực quan khi bắt đầu tư vấn nếu bạn là một blog mới không có nhiều lưu lượng truy cập. Tuy nhiên, vì bạn đang xây dựng các mối quan hệ và coi blog của mình như một doanh nghiệp, bạn có thể có được những khách hàng cao cấp ngay từ ngày đầu tiên.
Bài đăng này trước tiên sẽ tập trung vào ngày 1-90 và cách hoàn thiện phễu bán hàng cao cấp của bạn để kiếm tiền từ blog ngay từ đầu.
Sẵn sàng để bắt đầu? Hãy dùng thử Bluehost với giá 2,95 đô la / tháng (giảm 63%) với liên kết của tôi.
2. Làm chủ kênh bán hàng trên blog của bạn
Phễu bán hàng của bạn sẽ bao gồm 5 lĩnh vực chính dẫn người dùng đi đến mục tiêu cuối cùng của ưu đãi tư vấn cao cấp $ 3.000 +. Khi bạn mở rộng lưu lượng truy cập, bạn có thể tập trung vào các ưu đãi có giá thấp hơn như các khóa học trực tuyến, sản phẩm liên kết, bài đăng được tài trợ và tải xuống kỹ thuật số. Tuy nhiên, cách sinh lợi nhất để kiếm tiền từ một blog mới là với một đề nghị đắt tiền ngay từ đầu.
Đó là một hành động cân bằng doanh thu đơn giản khi bạn tăng lưu lượng truy cập của mình. Blog của bạn càng mới và càng có ít lưu lượng truy cập thì giá của bạn càng cao để bù đắp:
Lưu lượng truy cập thấp x Giá cao = Lưu lượng truy cập cao x Giá thấp
Dưới đây là năm bước để đưa khách hàng tiềm năng xuống kênh bán hàng của bạn:
- Một người dùng đọc nội dung blog chất lượng cao của bạn liên quan đến ưu đãi cao cấp của bạn
- Họ chọn tham gia vào danh sách email của bạn để nhận ưu đãi một trang “người chơi miễn phí”
- Tùy chọn: Thêm phiếu mua hàng có giá thấp hơn khoảng $ 50-200 để xây dựng lòng tin (chúng tôi sẽ thêm điều này xuống dòng)
- Chuỗi email chào mừng tự động của bạn kể một câu chuyện và đưa họ xuống đường dẫn để hẹn gặp bạn
- Cuối cùng, các khách hàng B2B lý tưởng của bạn đã đặt một cuộc gặp với bạn và trả tiền cho lời đề nghị tư vấn cao cấp của bạn
Đối với một blog hoàn toàn mới, tất cả những gì bạn cần là năm bài đăng blog đầu tiên của mình, một trang “freebie” chọn tham gia một trang, một nền tảng và danh sách email và một trang tư vấn.
Tôi sẽ nhắc lại: bạn là chủ doanh nghiệp, không phải blogger.
Hãy nghĩ về tất cả các trang web kinh doanh địa phương trông giống như chúng có từ năm 1996 – cơ khí ô tô, dịch vụ tài chính, trang web bất động sản, v.v. Họ có thể may mắn nhận được vài trăm lượt truy cập / tháng. Nhưng trang web của họ đang mang lại doanh thu vì họ đang đáp ứng nhu cầu của thị trường và cung cấp giải pháp với các dịch vụ cao cấp.
Blog của bạn phải có một dịch vụ đáp ứng nhu cầu trên thị trường ngay từ ngày đầu tiên.
Trọng tâm ban đầu của blog mới của bạn không phải là viết một loạt các bài đăng trên blog mà không ai tìm thấy. Thay vào đó, hãy tập trung vào việc chỉ có năm bài đăng trụ cột chất lượng cao, một trang tư vấn và một kênh bán hàng quay số. Tiếp cận bán hàng của bạn sẽ làm phần còn lại.
3. Nắm vững ưu đãi tư vấn cao cấp của bạn
Như chúng ta đã thảo luận, khi chọn thị trường ngách của mình, bạn cần có một phễu bán hàng quay số với mục tiêu cuối cùng là chuyển đổi doanh số 3.000 đô la trở lên cho khách hàng doanh nghiệp.
Ngay từ ngày đầu tiên, mục tiêu kiếm tiền từ việc viết blog của bạn phải là hướng lưu lượng truy cập đến trang tư vấn của bạn. Trang này cần nằm trong điều hướng cấp cao nhất của bạn và bao gồm nghiên cứu từ khóa xung quanh các thuật ngữ mà khách hàng doanh nghiệp cao cấp của bạn nhập vào Google.
Đảm bảo trang có hình ảnh chuyên nghiệp về bạn và các cách dễ dàng để liên hệ với bạn.
Trang chủ của bạn, trang Bắt đầu tại đây, trang Giới thiệu và các bài đăng trên blog nên liên kết một cách chiến lược đến trang Tư vấn của bạn. Ngoài ra, khi đóng góp các bài đăng của khách, bạn nên thêm liên kết đến trang này trong tiểu sử tác giả khách mời của mình. Đây là giao diện của tôi với các liên kết được in đậm:
Adam Enfroy là một blogger và nhà tư vấn tiếp thị nội dung . Anh ấy sống ở Austin, TX và viết về cách viết blog như một công ty khởi nghiệp tại adamenfroy.com .
4. Sử dụng Công thức Chọn tham gia Email Kỳ diệu
Khi xây dựng kênh bán hàng của mình, bạn cần sử dụng phần mềm tiếp thị qua email cùng với công cụ chọn tham gia email tại chỗ để tạo ra nhiều người đăng ký email nhất.
Công thức kỳ diệu là gì?
ConvertKit + OptinMonster
ConvertKit là công cụ tiếp thị qua email tốt nhất cho các blogger.
Nó tuyệt vời vì một số lý do chính:
- Bạn có thể tạo chuỗi email nâng cao dựa trên các hành động khác nhau trên trang web để cá nhân hóa các kênh của mình. Lưu ý: 59% khách hàng nói rằng cá nhân hóa ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của họ
- Tiếp theo, bạn có thể tạo các chiến dịch nhỏ giọt và liên kết các chuỗi với nhau dựa trên các hành động bên trong email.
- Cuối cùng, nó hoàn hảo cho các blogger vì email văn bản của họ trông chuyên nghiệp và không có thương hiệu khó chịu như với MailChimp và các nền tảng khác.
Hãy nhớ rằng, các email văn bản đơn giản sẽ tạo ra nhiều doanh thu nhất cho blog của bạn. Đừng lo lắng về các tính năng thiết kế lạ mắt, thêm logo của bạn hoặc một loạt hình ảnh.
Hãy suy nghĩ về nó. Nếu một chuyên gia bán hàng đang cố gắng hoàn tất một thỏa thuận trị giá 3.000 đô la, họ sẽ gửi loại email nào? Đó sẽ là một email dựa trên văn bản dựa trên một mối quan hệ lành mạnh, không phải là một email tiếp thị nặng về hình ảnh, mạo danh.
Đồng bộ với nền tảng email, OptinMonster là công cụ chọn tham gia email tốt nhất hiện có. Đó là một plugin WordPress mà bạn có thể dễ dàng tích hợp với blog của mình (và ConvertKit) để tạo ra nhiều người đăng ký email hơn.
Với OptinMonster , bạn tạo các loại tham gia khác nhau, bao gồm cửa sổ bật lên có ý định thoát, chọn tham gia thanh bên và thậm chí cả các biểu mẫu trong chính các bài đăng trên blog của bạn. Tôi có một cửa sổ bật lên mục đích thoát, một cửa sổ chọn tham gia thanh bên, một cửa sổ trên các trang cụ thể và một cửa sổ ở cuối các bài đăng trên blog.
Với các loại chọn tham gia email này trên blog của bạn, bạn đang tối đa hóa số lượng khách truy cập tiềm năng vào kênh email của bạn và chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng .
5. Tập trung mạnh mẽ vào Tiếp thị liên kết
Tiếp thị liên kết là hình thức kiếm tiền tuyệt đối yêu thích của tôi.
Nếu bạn nhìn vào tất cả các blog có lợi nhuận cao nhất, thì hầu hết tất cả chúng đều tuyệt vời trong lĩnh vực tiếp thị liên kết.
Và để trở thành một chi nhánh thành công, bạn cần xếp hạng cho các từ khóa trên Google và làm trung gian cho các quyết định mua hàng. Nó trông giống như thế này:
Google => Blog của bạn => Mua hàng.
Bối rối? Hãy xem một vài ví dụ.
NerdWallet là một chi nhánh lớn trong lĩnh vực tài chính. Khi bạn Google “thẻ tín dụng tốt nhất”, bạn luôn thấy chúng ở hoặc gần đầu SERPs:
Khi bạn nhấp vào liên kết của họ và truy cập trang web của họ, họ cung cấp danh sách các tùy chọn tốt nhất, với các liên kết liên kết để mua thẻ:
Có 41 tùy chọn được đưa ra trên trang, với một khối nội dung được tối ưu hóa bên dưới để tối đa hóa SEO của chúng.
Khi người dùng quyết định nhấp vào một trong các liên kết liên kết “Đăng ký ngay bây giờ”, họ sẽ được chuyển hướng đến trang cung cấp của công ty và NerdWallet nhận được hoa hồng cho mỗi lần bán hàng.
Vì “thẻ tín dụng tốt nhất” được tìm kiếm 182.000 lần mỗi tháng, trang này là một cỗ máy thu nhập thụ động in tiền.
Hãy xem một ví dụ khác.
Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi tìm kiếm “máy tính xách tay tốt nhất”.
Chúng tôi thấy Laptop Mag và TechRadar ở vị trí đầu tiên và thứ hai – cả hai blog liên kết.
Khi nhấp vào Laptop Mag, chúng ta thấy gì? Một danh sách khác đăng đề xuất các sản phẩm với các liên kết liên kết:
Một lần nữa, nếu người đọc nhấp vào nút “Xem tại Dell”, họ sẽ được chuyển hướng đến trang sản phẩm trên Dell.com thông qua một liên kết liên kết, mang lại cho Laptop Mag một khoản hoa hồng cho mỗi lần bán hàng.
Vì “máy tính xách tay tốt nhất” được tìm kiếm 112.000 lần mỗi tháng, bài đăng này là một cỗ máy thu nhập thụ động khác.
Bạn có nhận thấy điều gì đó thú vị khi chúng tôi thực hiện các tìm kiếm này trên Google không?
Không có một công ty thực tế nào bán xếp hạng sản phẩm cho những điều khoản này. Không có xếp hạng Capital One hoặc Discover trên trang một – chỉ là các blog liên kết. Cũng không có xếp hạng “máy tính xách tay tốt nhất” của Dell, Best Buy hay HP – tất cả chỉ là blog.
Tại sao vậy?
Khi tìm kiếm đang tìm kiếm các sản phẩm “tốt nhất”, họ muốn các bài đăng đánh giá toàn diện chứ không phải các trang sản phẩm.
Họ vẫn chưa sẵn sàng để mua. Họ muốn đọc một bài đánh giá dài so sánh các tùy chọn khác nhau.
Đây là cách các blog kiếm tiền. Họ là những người hòa giải mục đích tìm kiếm. Họ mang lại lưu lượng truy cập thông qua các công cụ tìm kiếm, cung cấp lời khuyên và khiến mọi người nhấp vào các liên kết liên kết.
Nó đơn giản mà.
Vậy làm thế nào để bạn bắt đầu?
Bạn cần bắt đầu viết các bài đăng trên blog có tính chất giao dịch.
Dưới đây là một số tài nguyên để giúp bạn bắt đầu:
- Xem video của tôi về mục đích giao dịch so với mục đích tìm kiếm thông tin .
- Xem video tiếp theo của tôi về cách tìm từ khóa có thể kiếm tiền với Ahrefs .
Hãy nhớ rằng, blog của bạn là một trung gian. Bạn cần tập hợp nội dung có thể giúp bạn kiếm tiền và thúc đẩy mua hàng, chứ không phải các bài báo thông tin không có mục đích không thể kiếm tiền.
Bạn có thể kiếm được bao nhiêu tiền để viết blog?
Các blogger đang kiếm tiền bằng mọi cách. Các blogger thành công có thể kiếm được hơn 7 con số / năm, trong khi các blogger khác có thể không tạo ra thu nhập gì cả. Mục tiêu mà nhiều blogger nói với bạn là hãy đạt được 2.000 đô la / tháng trong thu nhập định kỳ trong vòng một năm. Tuy nhiên, với các chiến lược kiếm tiền của tôi bên dưới, tôi đã kiếm được 17 nghìn đô la doanh thu định kỳ hàng tháng trong 90 ngày đầu tiên.
Vì vậy, hãy bắt đầu kiếm tiền từ blog của bạn.
Bạn đã chọn thị trường ngách cho blog của mình, thuê ngoài nội dung và lên kế hoạch cho lịch trình kiếm tiền từ blog của mình. Đã đến lúc tìm hiểu bạn có thể kiếm được bao nhiêu tiền từ việc viết blog trong 90 ngày.
Trước khi thực hiện kế hoạch này, bạn sẽ cần:
- Một blog WordPress – hãy đảm bảo bắt đầu với Bluehost .
- Năm bài đăng blog trụ cột mà bạn muốn quảng bá.
- Tất cả các trang web hoàn chỉnh: Trang Giới thiệu, Trang Bắt đầu Tại đây, Trang Liên hệ, Trang Tư vấn, Trang Tài nguyên, Trang Chọn tham gia Email, v.v.
- Phần mềm tiếp thị qua email được thiết lập với các tùy chọn trong thanh bên của bạn, trong các bài đăng trên blog và khi có ý định thoát.
- Kênh bán hàng qua email đang hoạt động với loạt email chào mừng – sử dụng ConvertKit và OptinMonster .
- Một người viết tiếp thị nội dung hoặc một người làm việc tự do đã sẵn sàng, người sẽ giúp bạn trong quá trình đăng bài của khách.
Sau khi bạn có những điều này và khởi chạy blog của mình, kế hoạch kiếm tiền từ blog trong 90 ngày của bạn có thể bắt đầu.
Bạn sẽ nhận thấy rằng kế hoạch viết blog kiếm tiền này bao gồm gần như 100% tiếp cận.
Vì bạn đã xuất bản nội dung gốc, kênh bán hàng và các bài đăng trên blog, bạn sẽ tối đa hóa tác động bằng cách xây dựng các mối quan hệ và nhận được các liên kết ngược.
Các mục tiêu tiếp cận chính bao gồm mối quan hệ của người có ảnh hưởng, mạng lưới chuyên nghiệp của bạn, tính cách khách hàng cao cấp của bạn và cộng đồng viết blog.
Đã đến lúc mở rộng quy mô blog của bạn như một công ty khởi nghiệp trong 90 ngày.
Hãy viết blog kiếm tiền thực sự thay đổi cuộc sống.
Tuần 1
Mục tiêu: Bắt đầu tiếp cận người có ảnh hưởng, nhận được năm chủ đề bài đăng của khách được phê duyệt, có được kết nối chuyên nghiệp cấp 2, tham gia cộng đồng trên nền tảng blog.
Chiến thuật:
- Ảnh hưởng đến các mối quan hệ
- Tạo danh sách bảng tính gồm 100 trang web có DA cao mà bạn muốn hợp tác
- Tìm thông tin liên hệ và địa chỉ email của những người liên hệ thích hợp
- Bắt đầu tiếp cận LinkedIn với mẫu
- Bắt đầu tiếp cận email với mẫu
- Nhận được năm chủ đề bài đăng của khách được phê duyệt
- Yêu cầu một nhóm nội dung bắt đầu viết và thêm vào các liên kết / liên kết người ảnh hưởng mục tiêu của bạn
- Mạng lưới chuyên nghiệp
- Nhận danh sách các địa chỉ liên hệ cấp 2 trong niche của bạn từ mạng của bạn
- Liên hệ với họ, nói với họ về blog của bạn và tìm ra những cách bạn có thể cung cấp giá trị cho họ
- Nhân vật khách hàng B2B cao cấp
- Xây dựng danh sách 50 nhân vật khách hàng B2B lý tưởng cho các dịch vụ tư vấn cao cấp của bạn
- Tham gia cộng đồng viết blog
- Tham gia cộng đồng trên các nền tảng blog, Facebook, LinkedIn, các buổi gặp mặt tại địa phương
Tuần 2-3
Mục tiêu: Xuất bản hai bài đăng của khách đầu tiên, được chấp thuận để đóng góp thêm năm bài đăng của khách, tiếp cận với các nhân vật khách hàng B2B cao cấp.
Chiến thuật:
- Ảnh hưởng đến các mối quan hệ
- Nhận hai bài đăng đầu tiên của khách được xuất bản dưới tên của bạn
- Tiếp tục tiếp cận và được chấp nhận đóng góp thêm năm bài đăng của khách
- Tiếp cận với những người có ảnh hưởng mà bạn đã liên kết đến trong hai bài đăng đã xuất bản của mình
- Mạng lưới chuyên nghiệp
- Gặp gỡ các địa chỉ liên hệ cấp 2 mà bạn đã giới thiệu, xem cách bạn có thể cung cấp giá trị
- Nhân vật khách hàng B2B cao cấp
- Tiếp cận danh sách 50 nhân vật khách hàng B2B lý tưởng để hỏi về công việc kinh doanh và những điểm khó khăn
- Cộng đồng viết blog
- Tiếp cận thị trường ngách của bạn, giới thiệu bản thân và xem cách bạn có thể cung cấp giá trị
Tuần 4
Mục tiêu: Tiếp cận với nhân vật khách hàng B2B cao cấp, xuất bản thêm hai bài đăng của khách, bắt đầu mạng liên kết.
Chiến thuật:
- Ảnh hưởng đến các mối quan hệ
- Nhận thêm hai bài đăng của khách được xuất bản (4 bài đã xuất bản, 6 bài đang tiến hành)
- Chia sẻ bài đăng trên mạng xã hội và mạng
- Tiếp cận những người có ảnh hưởng mà bạn đã liên kết trong các bài đăng của khách
- Tận dụng các mối quan hệ của những người có ảnh hưởng hiện tại để tạo ra mạng lưới xây dựng liên kết
- Nhân vật khách hàng B2B cao cấp
- Theo dõi danh sách của bạn và đề nghị thiết lập một cuộc họp
- Gặp gỡ và thực hành bốn cuộc họp bán hàng với nhân vật khách hàng B2B cao cấp của bạn
Nhắc nhở: bài đăng trên blog này bao gồm bốn tuần đầu tiên để giúp bạn kiếm tiền từ việc viết blog. Nếu bạn muốn có một khóa học email hơn 10.000 từ miễn phí, Danh sách kiểm tra ra mắt blog trong 7 ngày và kế hoạch 90 ngày để kiếm $ 10k, bạn có thể đăng ký danh sách email của tôi bên dưới.