Rủi ro cho doanh nghiệp khi tự xây dựng hệ thống marketing

Rất nhiều doanh nghiệp lo lắng về vấn đề kiểm soát và tạo hệ thống marketing ổn định. Nó đến chủ yếu từ việc họ thiếu kiểm soát nền tảng và chưa có chuyên môn sâu trong việc xây dựng hệ thống phủ rộng. Hoặc họ đang kỳ vọng kết quả quá sớm.

1, Không có chuyên môn đủ tốt

không am hiểu về marketing và công nghệ, khiến học được gì áp dụng đó chắp vá

2, Không có đội ngũ đủ tốt

ý tưởng hay nhưng đội ngũ thực thi kém.

3, Không có tiền để theo đến cùng

marketing cũng như công nghệ chỉ khi đạt 100% thì nó mới phát huy hiệu quả, còn không thật tồi tệ.

 

tất cả đều khiến họ chết yếu, điều này thật tồi tệ. Hãy để lại comment để chúng tôi giúp bạn

0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments